Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Học viên toàn thế giới gửi lời tri ân tới nhà sáng lập Pháp Luân Công

Ngày 13/5/2016 đánh dấu 17 năm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới và 24 năm Pháp Luân Công hồng truyền ở Trung Quốc. Các học viên trên khắp thế giới bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của mình tới nhà sáng lập, Sư phụ Lý Hồng Chí, qua các câu chuyện xúc động của chính mình sau khi gặp được Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại dkn.tv.

Bệnh ung thư biến mất chỉ sau vài tháng

Cô Hoàng Thấm Nhã khỏi bệnh ung thư nhờ tu luyện Pháp Luân Công.

Cô Hoàng Thấm Nhã từng bị đau thắt ngực, nhưng thực chất là bệnh ung thư. Phẫu thuật và hóa trị đã không giúp cô thoát được cơn đau. Một người bạn đã giới thiệu cho cô Pháp Luân Đại Pháp, sau vài tháng luyện tập, bệnh ung thư của cô đã biến mất. Nhân ngày 13/5, cô Hoàng muốn thể hiện lòng biết ơn đối với Sư phụ Lý.

Nhiều lần thoát chết trong gang tấc nhờ tu luyện Pháp Luân Công

Ông Hoàng Đăng Bảo, một tài xế xe bán tải, đã thoát khỏi nhiều lần nguy hiểm.

Ông Hoàng Đăng Bảo kiếm sống bằng nghề lái xe bán tải. Vì ông thường phải thức đêm trong một thời gian dài, ông dần trở nên nghiện hút thuốc và nhai các loại hoạt chứa nhiều caffeine. Vì thế mà sức khỏe của ông bị tổn hại, nhưng ông vẫn không thể bỏ những thói quen xấu này. Năm 2011, không lâu sau khi ông trở thành một học viên Pháp Luân Công, ông đã dễ dàng bỏ được thuốc, rượu, và nhai các loại hạt chứa caffein. Hiện tại ông đã có một lối sống lành mạnh hơn nhiều. Nhiều bạn bè ông, khi thấy sự cải thiện ấn tượng của ông, cũng đã trở thành học viên.

Ông Hoàng cũng nhiều lần thoát khỏi nguy hiểm. Một lần ông bị đâm vào đầu một chiếc xe buýt du lịch trên đường cao tốc. Mặt trước xe ông bị đâm rúm ró vào. Vô-lăng bị vỡ ra rơi lên chân ông và ông bị kẹt lại trong ghế lái xe. Nhưng ông lại không hề bị thương, điều đó khiến cảnh sát và bác sỹ cấp cứu hết sức kinh ngạc. Ông Hoàng biết rằng ông đã được phép màu bảo hộ.

Học cách sống vô ngã vị tha
Bà Hiệp Tuệ Thanh là nhà tư vấn cho sinh viên nước ngoài tại một trường đại học. 

Vì bà tuân theo các nguyên lý của Pháp Luân Công nên các sinh viên luôn cảm kích bà.
Công việc của bà Hiệp Tuệ Thanh là tư vấn cho các sinh viên nước ngoài tại trường Đại học Sun Yat-sen và giúp họ khi họ bị ốm hoặc có vấn đề cần giải quyết. Trước đây, việc này đối với bà là một khó khăn lớn, bởi vì việc này đòi hỏi phải có sức khỏe cũng như sự nhẫn nại [trong khi trước đây, bà luôn trong tình trạng mệt mỏi]. Một hôm, có một sinh viên nước ngoài nói với bà về Pháp Luân Đại Pháp. Một tháng sau khi luyện tập, bà Hiệp luôn không còn bị uể oải và bệnh hô hấp của bà đã biến mất.

“Giờ đây tôi tràn đầy năng lượng và sự nhẫn nại nhờ môn tu luyện”, bà Hiệp nói. Bà làm việc hiệu quả và giúp được nhiều sinh viên. Nhiều sinh viên nước ngoài sau khi tốt nghiệp nhiều năm vẫn gửi cho bà những tấm thiệp vào các dịp lễ.

Chuyên gia IT Quốc hội Mỹ cảm ơn Sư phụ

Bà Phạm Lâm Sa ngồi thiền trước miếu thần Mặt Trời nổi tiếng ở Mexico ).

Bà Phạm Lâm Sa là chuyên viên IT của Quốc hội Mỹ, đã tham gia tu luyện Pháp Luân Công được 19 năm. Bà nói từ nhỏ đã thích tìm hiểu về vũ trụ, chân tướng cuộc đời. Vào một ngày tháng 5/1997 bà có duyên được đọc cuốn “Chuyển Pháp Luân”, thấy sách có bàn về đặc điểm Chân – Thiện – Nhẫn của vũ trụ, khí công và văn hóa tiền sử… Bà cảm thấy mình đã tìm được lời giải cho nhiều vấn đề mà bao năm qua bà tìm kiếm. Bà nói: “Pháp Luân Đại Pháp là công pháp tính mệnh song tu chân chính, là pháp lý cao thâm nhưng được giảng bằng cách dễ hiểu, giúp người tham gia tu luyện được thăng hoa về thể chất và tâm hồn”.

Du học sinh tu luyện Pháp Luân Công làm cha mẹ bớt lo lắng


Du học sinh Thạch Dục Lâm của Đại học Georgetown.

Du học sinh Thạch Dục Lâm học chuyên ngành Thống kê Sinh vật ở Đại học Georgetown tu luyện Pháp Luân Công từ năm 2009. Trong một lần ngẫu nhiên được nghe băng ghi âm Sư phụ Lý Hồng Chí giảng Pháp, anh cảm thấy giọng nói Sư phụ Lý Hồng Chí thật gần gũi, Pháp lý giảng rất lôi cuốn, từ đó anh bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công.

Trước khi tu luyện, đối diện mỗi kỳ thi anh đều cảm thấy lo lắng và áp lực, nhưng nhờ tu luyện đã giúp học viên có được tâm thái bình hòa, không còn xem trọng chuyện kết quả thi cao hay thấp, học viên chỉ biết không ngừng cố gắng học tập, cho dù ở đâu cũng phải hoàn thành sứ mệnh và trách nhiệm của mình.


Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại dkn.tv.

44 nhận xét:

  1. Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, trình bày đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn tìm được rất nhiều “tips” khác, tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, cách viết hồ sơ xin việc, cách viết đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. Mẫu CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề. Cập nhật những mẫuđơn xin nghỉ phépmẫu đơn xin nghỉ việc đúng chuẩn dành cho nhân viên. Những chú ý khi tạo CV chuẩn đẹp và hiệu quả. Cập nhật những xu hướng mới nhất của từng ngành nghề để tạo CV chính xác và phù hợp nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Khi làm hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc, chắc chắn nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa đơn xin việc và CV. Điểm khác nhau cơ bản giữa 2 thứ giấy tờ này là, trong mẫu đơn xin việc, bạn không cần phải trình bày nội dung một cách chuẩn mực quá hay hoa mỹ quá.

    Trả lờiXóa
  3. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, đau bụng khi mang thai, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai an thai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi chuẩn cũng như các mốc khám thai quan trọng để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tượng tụ dịch dưới màng nuôi thường xuất hiện đối với thai nhi dưới 22 tuần tuổi. Phần lớn các mẹ bầu gặp phải hiện tượng này sẽ nhận thấy dấu hiệu bất thường như chảy máu âm đạo, dịch âm đạo... Một số trường hợp khác lại chỉ được phát hiện khi tiến hành siêu âm đầu dò âm đạo hoặc siêu âm thành bụng bụng.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì không thể bỏ qua những khái niệm này. Có rất nhiều bạn kinh doanh vẫn chưa nắm rõ được giá gốc trong dự toán là gì và quy tắc ghi nhận giá gốc sao cho hợp lý. Đặc biệt với các bạn kế toán cần phải nắm rõ nguyên tắc trong quá trình ghi nhận giá gốc.

    Trả lờiXóa
  6. việc làm kế toán là một công việc vô cùng hấp dẫn nhưng có nhiều khó khăn và thử thách. Vì vậy, nếu như muốn trở thành một nhân viên kiểm toán giỏi thì bạn nhất định phải có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như có đầy đủ các kỹ năng cần thiết. Chỉ có như vậy mới có thể hoàn thành tốt được nhiệm vụ quan trọng được giao.

    Trả lờiXóa
  7. Dọa sảy thai uống thuốc gì là điều được các mẹ bầu động thai quan tâm. Việc sử dụng thuốc Tây y cho phụ nữ mang thai khiến các chị em e dè, lo ngại những tác dụng phụ ảnh hưởng đến bé yêu. Từ lâu Đông y sử dụng bài thuốc củ gai tươi để điều trị tình trạng dọa sảy thai, động thai, tụ dịch màng nuôi, bong tách nhau thai, an thai vô cùng thần kì.

    Trả lờiXóa
  8. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    Trả lờiXóa
  9. Qua bài viết trên chắc độc giả đã hiểu hơn product owner rồi đúng không? Đồng thời bài viết còn cung cấp những thông tin hữu ích về công việc này để người đọc có thêm những kiến thức chi tiết hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Letter of credit là gì? Bạn có thể hiểu một cách ngắn gọn đây là thư tín dụng (viết tắt là L/C). Đây thực chất là một cam kết về việc thanh toán có điều kiện bằng dạng văn bản do một tổ chức tài chính gửi đi. Thông thường sẽ là những ngân hàng đối với những người thụ hưởng.

    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm tạo cv đơn giản để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  11. Nhiều trường hợp mẹ bầu ra máu nhưng không đau bụng khi mang thai cảm thấy lo lắng, sốt ruột. Ra máu khi mang thai nhưng không đau bụng là dấu hiệu rất bình thường, đa phần trường hợp này không cần quá lo lắng.

    Trả lờiXóa
  12. Khá nhiều bạn trẻ hiện nay chưa hiểu rõ về Leader nghĩa là gì, Công việc của một team leader thông thường sẽ làm những gì. Leader là một người luôn chịu trách nhiệm cao nhất trong cơ cấu tổ chức của một đội nhóm.

    Trả lờiXóa
  13. Để chinh phục các ông chủ người Trung Quốc, ngoài việc sở hữu trình độ Hoa ngữ thành thạo, bạn còn cần học CV xin việc tiếng Trung ấn tượng. Có trong tay một bản Profile và kỹ năng phỏng vấn thì bạn sẽ nổi bật hơn các đối thủ và biết đâu lại được trao thêm cơ hội trúng tuyển và xa hơn là tăng khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv online với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  14. Hiện tượng ra máu nâu khi mang thai khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    Trả lờiXóa
  15. "Mụn thịt là gì?", "Có nguy hiểm không?" Là những câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm. Mụn thịt là tên gọi của những nốt mụn có màu giống với da của bạn. Những nốt mụn này thường mọc li ti và nhỏ từ 1 tới 3mm. Dù nhỏ bé xong chúng gây mất thẩm mỹ, thậm chí để lâu sẽ gây những ảnh hưởng nghiêm trọng cho làn da của bạn. Dù không bị tấy đỏ hay đau nhức xong những nốt mụn thịt thường sần sùi khó chịu trên da mặt nhất là khi trang điểm.

    Trả lờiXóa
  16. Ngoài CV xin việc thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  17. Content is king là gì


    Content is king là gì?
    Content is king có thể hiểu có nghĩa rằng – nội dung là vua. Đây là một thuật ngữ marketing nhằm ám chỉ đến mức độ quan trọng của content trong các chiến dịch marketing. Việc đưa ra so sánh đó như thể chứng minh vị trí này đóng vị trí quan trọng như chính những vị vua thời phong kiến.

    Content là phần không thể thiếu trong SEO
    Nếu bạn là một người SEOer chắc chắn những thuật ngữ như: content, backlink đã trở nên vô cùng quen thuộc. Đối với dân SEO thì content được ví như Vua còn Backlink chính là Hoàng hậu như để khẳng định tầm quan trọng của hai vị trí này.

    Trả lờiXóa
  18. Điểm yếu là gì? Đây là một câu hỏi được đặt ra và có lượng tìm kiếm câu trả lời rất nhiều trên các công cụ tra cứu trên mạng xã hội. Đặc biệt trong quá trình phỏng vấn xin việc nếu như bạn chưa nắm rõ và xác định được điểm yếu là gì thì bạn sẽ không đạt được thành công. Để nắm rõ hơn về điểm yếu của bản thân là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm kỹ năng phỏng vấn nhé!

    Trả lờiXóa
  19. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Việc làm kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo cv xin việc làm để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Do đó, nhu cầu tìm việc làm Đà Nẵng là khá cao với rất nhiều các ngành nghề hot. Vì vậy, bạn muốn tìm một công việc hấp dẫn tại thành phố này hãy chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xin việc thật ấn tượng nhé.

    Trả lờiXóa
  21. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    Trả lờiXóa
  22. Mang thai ra dịch màu nâu là hiện tượng phổ biến trong thai kỳ. Tuy nhiên thai 14 tuần ra dịch màu nâu thì các mẹ không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu khá nguy hiểm. Khi mang thai 14 tuần, có thể là do lượng máu bị tăng lên, di chuyển về phía cổ tử cung, điều này khiến cho phần tại vùng kín trở nên nhạy cảm hơn nên sẽ xuất hiện dịch nâu. Lúc này, các mẹ không cần quá lo lắng mà nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh khu vực này bị ẩm ướt, khó chịu.

    Trả lờiXóa
  23. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Giấy vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    Trả lờiXóa
  24. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về tuyển nhân viên kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Không những vậy, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề mẫu cv xin việc làm. Bởi lẽ, việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán, khó được các nhà tuyển dụng đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  25. Cập nhật thông tin tuyển nhân viên bán hàng, tuyển dụng nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  26. Phỏng vấn là gì? Đó là quá trình trao đổi giữa ứng viên và nhà tuyển dụng.

    Phỏng vấn luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Phỏng vấn là một khâu đặc biệt quan trọng để NTD đánh giá năng lực ứng viên cụ thể và chính xác nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hiểu rõ hơn về tính cách, kỹ năng giao tiếp, thái độ ứng xử… của từng cá nhân tham gia phỏng vấn; từ đó tìm ra người họ thực sự cần.

    >>>Cập nhật nhanh những mẫu thư ứng tuyển tạo ấn tượng tốt, ghi điểm NTD ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tạo sự thiện cảm khi bạn tham gia phỏng vấn!!!

    Trả lờiXóa
  27. tuyển dụng nhân viên marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Trả lờiXóa
  28. Nếu tính theo nhu cầu việc làm kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo tạo hồ sơ xin việc online tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  29. Quy trình là gì? Đó chính là cách thức xác định để thực hiện một hoạt động hay một quá trình nào đó. Nói cách khác, nó là phương pháp cụ thể để thực hiện một quá trình hay một công việc nào đó.

    Các bước trong quá trình phỏng vấn xin việc:

    + Bước 1: Người phỏng vấn (NPV) giới thiệu về mình và nói qua về thứ tự phỏng vấn
    + Bước 2: NPV đặt câu hỏi phù hợp về doanh nghiệp và vị trí công việc
    + Bước 3: NPV đặt các câu hỏi để kiểm tra độ chính xác của thông tin ứng viên trong hồ sơ và mẫu thư xin việc
    + Bước 4: NPV đặt các câu hỏi tình huống hoặc hành vi cho ứng viên
    + Bước 5: Ứng viên đưa ra câu hỏi cho nhà tuyển dụng
    + Bước 6: Phỏng vấn kết thúc và đánh giá kết quả

    Trả lờiXóa
  30. Digital Marketing là một trong những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao hiện nay và dễ dàng mang lại cơ hội việc làm tốt. Bên cạnh đó bạn cần hoc hỏi liên tục và có những kỹ năng để có thể bắt kịp xu hướng của xã hội. Xem ngay tại digital marketing tuyển dụng

    Trả lờiXóa
  31. Sở đoản là gì? Nó nghĩa là những điểm kém, điểm yếu vốn có hay hiểu theo một nghĩa khác, do đó sở đoản của bạn chính là điểm yếu, là những thứ bản thân không nắm rõ và không thực hiện khéo léo và thành thạo hoặc không thể thực hiện.

    Trước quá trình tham gia phỏng vấn xin việc, bạn sẽ nghĩ nhà tuyển dụng sẽ đưa ra toàn những câu hỏi liên quan về chuyên môn, kỹ năng làm việc và kinh nghiệm, nhưng đây chính là một suy nghĩ lệch lạc.

    Trong bộ những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn thì nhiều bạn ít ngờ tới chính là hỏi sở đoản và sở trường là gì. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi yếu tố này cũng gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

    >>> Cập nhật ngay những việc làm nhanh hàng ngày và tham khảo các cover letter form mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    Trả lờiXóa
  32. Nhà phân phối đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa. Họ có quyền lực và sức ảnh hưởng khá lớn. Nếu không có nhà phân phối thì hàng hóa của doanh nghiệp không thể đến tay đại lý và người tiêu dùng. Xem nhiều hơn về nhà phân phối tại Nhà phân phối là gì? Những tiêu chí để lựa chọn nhà phân phối

    Trả lờiXóa
  33. Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    Trả lờiXóa
  34. "Tuyển dụng Marketing Executive
    Là vị trí đóng vai trò quản lý, chỉ đạo và giám sát toàn bộ quá trình, chiến lược cũng như mọi kế hoạch marketing, chỉ dưới quyền Marketing Manager nên người đảm nhận chức vụ marketing executive cần phải có nhiều kinh nghiệm làm việc, có năng lực chuyên môn cao, thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ.

    Tuyển marketing executive thường đánh giá cao ứng viên có nhiều kỹ năng mềm, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tư duy sáng tạo, có kỹ năng leader và làm việc nhóm cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh, quản lý.

    Khi lựa chọn công việc này cần cân nhắc kỹ một số thách thức tồn tại đó là áp lực công việc khá cao. Nếu trong thời gian các dự án marketing diễn ra và cần hoàn thiện gấp cho kịp deadline thì làm việc tăng ca, overtime, liên tục trong một thời gian dài, thường là cả tuần, thậm chí kéo dài nửa tháng, là chuyện hoàn toàn bình thường.

    Thế nhưng, nếu có thể giải quyết được những khó khăn trên, đây cũng là vị trí thuận lợi để hướng tới những mục tiêu cao hơn trên con đường sự nghiệp sau này như là Marketing Manager, thậm chí là Marketing Director, hoặc tự khởi nghiệp bằng một công ty riêng của mình khi đã có nền tảng kinh nghiệm vững chắc cùng với bản lĩnh thị trường tốt, nhạy bén trong năng lực kinh doanh.
    Cùng tìm hiểu thêm các công việc hấp dẫn khác trong ngành marketing dành cho người quản lý tại tuyển dụng digital marketing manager "

    Trả lờiXóa
  35. Việc tuyển nhân viên kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv online free. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  36. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tìm việc marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Để gia tăng cơ hội trúng tuyển bạn xem ngay các mẫu Top CV xin việc đơn giản mà nhà tuyển dụng nào cũng phải gật đầu khi mới xem lần đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  37. Mô hình kinh doanh là gì?

    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí việc làm

    Trả lờiXóa
  38. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Tìm kiếm các công việc tốt cho bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí

    Trả lờiXóa
  39. Digital marketing tuyển dụng cụ thể những vị trí như là:

    Nhân viên thiết kế,
    Nhân viên SEO,
    Nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    Nhân viên chạy quảng cáo,
    Marketing Executive
    Nhân viên Sale Marketing Online
    copywriter...

    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới".

    tuyển nhân viên marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Để mang lại cho bản thân bạn cơ hội việc làm tốt ngay từ lần đầu tiên gặp mặt bạn xem ngay các mẫu cv xin việc onlinegây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  40. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán trưởng tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới tạo cv online free. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    Trả lờiXóa
  41. Với vị trí tuyển nhân viên tư vấn tài chính, các ứng viên chủ yếu sẽ phải tư vấn cho khách hàng những thông tin để giúp khách hàng hoàn thiện hơn nữa về kế hoạch tài chính của mình. Hiện nay, rất nhiều chuyên viên tư vấn tài chính hiện đang làm việc tại các ngân hàng, công ty tài chính chuyên về mảng bảo hiểm nhân thọ….

    Hầy hết các chuyên viên tư vấn tài chính hiện tại làm việc như một nhân viên kinh doanh. Do đó, thu nhập của một tư vấn viên tài chính thường được tính bằng hoa hồng cho một hợp đồng tư vấn tài chính hoặc một hợp đồng bảo hiểm mà họ có thể tìm kiếm được. Hiện tại, thu nhập của một chuyên viên tư vấn tài chính khá cao, thông thường dao động đến hàng chục triệu một tháng. Nhưng để có thể đạt được con số này, kinh nghiệm cũng như kĩ năng của các chuyên viên tư vấn tài chính phải thật sự rất tốt.

    Trả lờiXóa
  42. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    Trả lờiXóa
  43. Số lượng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phú lên đến hơn 600 doanh nghiệp. Trên thị trường tuyển dụng lao động, tình hình tìm việc làm Đồng Nai rất sôi động, khi nền công nghiệp tại đây không ngừng có sự tăng trưởng. Với hơn 600 doanh nghiệp hoạt động, các lĩnh vực nghề nghiệp tại khu vực này cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết.

    Để có thể tìm kiếm cho bản thân một cơ hội việc làm phù hợp nhất, người lao động nên lựa chọn những kênh tìm việc uy tín. Hiện nay, trên các kênh tìm việc có rất nhiều các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng với đầy đủ những thông tin cần thiết. Người tìm việc chỉ cần nghiên cứu, lựa chọn và nộp CV xin việc đúng thời gian quy định.

    Trả lờiXóa
  44. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang các trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    Trả lờiXóa