Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hàng Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Bí Quyết Khiến Giảm Stress Chỉ Với Hai Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã với phần nhiều. Vậy tại sao sức khỏe anh đó mang phổ thông bao tay và lo lắng đến mức anh đấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể bổ ích cho các cá nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra các gì đã thực sự lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các phương pháp để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông mua thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 tổng giám đốc của Apple.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành 1 lề thói, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm chậm tiến độ. hiện tại anh đó khiến 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để sở hữu 1 dòng nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra những giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu gần đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động hăng hái của thở sâu đã làm thân thể bạn mang khả năng ứng phó sở hữu bít tất tay.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã hình dong nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy các thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà hội tụ tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. các nghiên cứu gần đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự với thể khiến nâng cao chất xám trong các phòng ban của não chịu phận sự về sự điều tiết ý thức và học tập. đề cập cách thức khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy nếu ông hội tụ vào việc lắng nghe người khác theo cách mà ông tập hợp lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay tức khắc phát triển thành phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng nghe, rất nhiều thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình mang anh ta. Cuộc sống số đông tức khắc trở thành giàu có và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thức thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh vi.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. công cụ này không phải là hỏi các người khác, chậm triển khai là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến nó đúng. Bill sở hữu lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm tiến độ có đúng không?" Và nếu như anh ấy không hoàn toàn cứng cáp nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp diễn. Tôi mua thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho các suy nghĩ bị động, một van cứu trợ mà tôi đã ko sở hữu trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ quát bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ ko phải là đàn áp những tư tưởng tiêu cực. Thay vì phấn đấu lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhận ra những suy nghĩ "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Tại luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. ko phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để làm nó và chỉ với nó. nếu như anh đấy quyết định xem TV anh ấy thực thụ xem nó. ví như anh đó với bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. mang các nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy những viên chức công nghệ rà soát email đa dạng như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống 1 cách thức trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong đông đảo các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể bao tay theo cách găng. thông thường, chúng tôi cố gắng đem đến thay đổi phê chuẩn cố gắng lý tưởng và chúng tôi đưa đông đảo năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại căng thẳng bằng phương pháp tiêu dùng cộng 1 khoa học tạo ra sự căng thẳng ở nơi trước hết.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy khiến nó chỉ trong một phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho một ngày thực sự lắng nghe người https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 sâu sắc, hãy khiến cho điều Đó cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là phát triển 1 thói quen bền vững: phương pháp tiếp cận ko bao tay để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét