Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

1 trường Đại học Mỹ đưa Pháp Luân Công vào chương trình giảng dạy

Đây là lần đầu tiên từ năm 1992, Pháp Luân Công chính thức được đưa vào một trường đại học để giúp sinh viên hướng tới giá trị đạo đức tốt đẹp và nâng cao thể chất.



Những thầy giáo và học sinh đại học South Carolina Aiken, Mỹ tập bài công Pháp của Pháp Luân Công. (NTDTV)

Đại học Mỹ chính thức cho sinh viên học Pháp Luân Công để nâng cao đạo đức và rèn luyện thể chất
1 trường đại học uy tín ở Mỹ vừa chính thức đưa Pháp Luân Công phát triển thành môn học nhằm giáo dục đạo đức và nâng cao đạo đức cho sinh viên hướng đến giá trị cao đẹp của Chân-Thiện-Nhẫn cộng với tập 5 bài tập khí công giúp điều chỉnh cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trường đại học Mỹ cho sinh viên học Pháp Luân Công là Đại học South Carolina Aiken.

Đây là lần đầu tiên khi môn tu Pháp Luân Công do ông Lý Hồng Chí truyền giảng vào năm 1992 tại Trung Quốc được chính thức đưa vào 1 trường đại học để giúp sinh viên hướng đến giá trị đạo đức cao thượng và rèn luyện thể chất.

Khóa học nhắc trên sẽ giới thiệu 1 bí quyết hệ thống và bài bản cho sinh viên về Pháp Luân Đại Pháp, giúp họ hiểu được Pháp Luân Công là môn tu luyện truyền thống thuộc Phật gia và ý nghĩa to  đlớn ối có những người may mắn trở thành học viên của môn học hay còn gọi là “đắc Pháp”. Những sinh viên sẽ được giới thiệu về cuốn “Chuyển Pháp Luân”, với giáo lý rèn giũa con người về đạo đức, tập 5 bài tập khí công hài hòa, trong đó có  một bài thiền định. Các sinh viên còn được nghe kể rõ về cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài suốt 17 năm qua ở Trung Quốc, về tội ác mổ cướp nội tạng học viên

Pháp Luân Công ở nước này cũng như quyết tâm không ngừng nghỉ của học viên Pháp Luân Công khắp toàn cầu để giúp mọi người có dịp học Pháp Luân Công, đề cập rõ chân tướng về các lời bôi nhọ và bóp méo sự thực về môn tu luyện khí công thượng thừa Phật gia.

Nằm ở bang South Carolina miền nam Hoa Kỳ, đại học South Carolina Aiken không chỉ cấp bằng cử nhân mà còn cấp bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Trường được tờ US News and World Report xếp hạng là một trong ba đại học công lập tốt nhất ở bang giai đoạn 2012-2016.

Giáo sư chuyên ngành nghề Marketing của trường là tấn sĩ Tạ Điền – thành viên hiệp hội John M. Olin Palmetto, cho biết ông từng mong những sinh viên của trường được học Pháp Luân Công để nâng cao đạo đức vốn càng ngày càng xuống cấp hiện nay, cũng như giúp những em tăng sức khỏe nhờ sự thần kỳ của môn tu luyện Phật gia. Ông cũng kỳ vọng sắp tới số đông các trường học ở Mỹ cũng như người dân quốc gia ông được may mắn học Pháp Luân Công.

Ông bày tỏ niềm hạnh phúc vì cuối cùng ước nguyện trên của mình đã thành hiện thựcvà kể từ niên học mới (7/9), các sinh viên sẽ được học Pháp Luân Công. Tìm hiểu thêm về Pháp Luân Công tại tansinh.net. Ông cũng san sẻ, gần như hầu hết sinh viên đăng ký học Pháp Luân Công. Vì môn học ko chỉ gồm giáo lý và những tri thức về văn hóa truyền thống Trung Hoa thượng cổ, những bài công Pháp hài hòa nên nhà trường đã mau chóng chuẩn bị địa điểm và phòng học đa dạng để đáp ứng nhu cầu học của sinh viên.

Giáo sư Tạ Điền đang giới thiệu về Pháp Luân Công ở đại học South Carolinea Aiken, Mỹ. (NTDTV)
Lớp học ngày càng đông và nhà trường chuẩn bị rất kỹ càng các đồ vật tương trợ cho môn học như máy vi tính, máy chiếu, màn hình to, âm thanh, tai nghe…để rất nhiều người tham dự có thể nghe rõ giáo trình được thuyết giảng.

Tấn sĩ Tạ cũng cho biết, khóa học “giới thiệu về Pháp Luân Công” đang ngày càng lôi kéo những sinh viên trong các khoa tham gia. Ngay sau các ngày đầu của khóa học, tất cả sinh viên đã tới cảm ơn ông và nói rằng họ vô cùng hạnh phúc vì được học Pháp Luân Công. 1 số nhắc họ chưa từng nghe về Pháp Luân Công, một số biết nhưng chưa hiểu rõ, một số đã được xem chương trình trình diễn nghệ thuật Thần Vận và biết được những thông điệp liên quan đến Pháp Luân Công.

Nghiên cứu sinh Thomas Hallman tại đại học lúc tham dự khóa học giới thiệu về Pháp Luân Công đã hồ hởi chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được học Pháp Luân Công. Tôi rất muốn được học nữa và luyện các bài công Pháp của Pháp Luân Công vì tôi biết sẽ rất hữu ích cho mình”.

Nghiên cứu sinh Thomas Hallman chia sẻ cảm tưởng sau khi học Pháp Luân Công. (NTDTV)

Sinh viên Kelly Moshina, 1 trong những người tham gia khóa học cũng phát biểu cảm tưởng của mình như sau: “Tôi rất thích học Pháp Luân Công, thật là tuyệt vời….học Pháp Luân Công giúp tôi giải tỏa căng thẳng khi vừa học vừa chăm nom con gái 5 tuổi. Bài giảng về Pháp Luân Công rất có ích, thú vị, khai mở cho chúng tôi những điều chưa biết. Chúng tôi cũng tập công, thật thư giãn và sảng khoái”.

Thầy giáo của chúng tôi ( tiến sĩ Tạ) thực sự tuyệt vời, ông đã giúp chúng tôi được học một môn hay đến vậy. Chúng tôi đích thực cảm ơn ông và rất hạnh phúc- Cô Kelly kể tiếp.

Sinh viên Kelly Moshina cảm thấy hạnh phúc vì được học Pháp Luân Công. (NTDTV)

Cô từng tập yoga, và cô kể rằng, “Pháp Luân Công tốt hơn yoga nhiều, tôi đích thực muốn chuyển sang tập bộ công Pháp của Pháp Luân Công. Tôi thấy mình may mắn lúc đăng ký tham dự khóa học này”.

Các thông báo về cuộc đàn áp tàn ác nhắm vào Pháp Luân Công tại Trung Quốc cũng khiến cho các sinh viên cảm thấy bất bình và nể phục học viên môn tu luyện. Họ chia sẻ  rằng không gì tàn độc hơn khi đối xử như vậy đối có những con người có tâm nguyện tu luyện hướng đến giá trị đạo đức cao đẹp của Chân-Thiện-Nhẫn. Qua đó các sinh viên học tập đức hy sinh và tâm từ bi của các học viên Pháp Luân Công, luôn giữ được phẩm chất cao đẹp bất chấp cuộc đàn áp bạo tàn bởi chính quyền Trung Quốc.

Cô Lind Soyars quốc tịch Pháp - một giảng viên của trường chia sẻ: “Tôi rất vui vì được học Pháp Luân Công. Tôi được nghe về các kiến thức lịch sử hữu ích cũng như tập những bài công Pháp giúp tăng sức khỏe, chúng tôi cảm thấy khỏe khoắn sau khi tập”.

Cô Lind Soyars nhắc học Pháp Luân Công tốt cho cô và mọi người.(NTDTV)

‘Tôi nghĩ đây là 1 trong những khóa học tốt nhất của trường”, cô nhắc tiếp.

Cô Linda còn đề cập thêm, chắc chắn cô sẽ đọc thật kỹ các giáo lý trong cuốn “Chuyển Pháp Luân” và biết chắc rằng sau khóa học giới thiệu về Pháp Luân Công, đa số mọi người sẽ tìm hiểu và biết đến môn này hơn.

Biên dịch từ NTDTV

17 nhận xét:

  1. Việc làm marketing online ở Hà Nội hay các thành phố khác là thông qua hàng loạt ứng dụng điện tử và phương tiện công nghệ mạng Internet để tận dụng năng lực tìm hiểu, phát triển, định hướng các sản phẩm, các chiến lược quảng bá, PR... thích hợp nhất trong quá trình nghiên cứu thị trường.

    Nhắm tới mục đích sau cùng là đẩy mạnh doanh thu, giúp khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ và sản phẩm mà đơn vị kinh doanh một cách hữu hiệu, tiện lợi và nhanh chóng, tuyển nhân viên marketing online sẽ bao gồm những vị trí công việc là:

    Viral marketing - thông qua cộng đồng mạng để thực hiện chiến lược tiếp thị
    Email marketing - thông qua thư điện tử để tiếp thị
    SEM (Search Engine Marketing) - thông qua các công cụ tìm kiếm để tiếp thị
    SEO (Search Engine Optimization) - thông qua việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm để đẩy mạnh website của mình lên hàng đầu
    Tuyển marketing online cần có năng lực và chuyên môn Marketing bài bản để có thể xây dựng, lên kế hoạch tiếp thị về đơn vị, về sản phẩm và thương hiệu để thay đổi thói quen tiêu dùng của người khác, tạo ra lượng khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành.

    Quá trình tiếp cận có thể thông qua bất cứ lĩnh vực nào trong đời sống mà người dùng họ quan tâm, có thể là giải trí, thư giãn, kinh tế, y học, sức khỏe, hoặc xã hội, cộng đồng… Xem ngay những tin tức tuyển dụng việc làm tuyển dụng nhân viên content marketing tphcm để bạn có được công việc phù hợp với bản thân nhất nhé!

    Để bạn mở rộng hơn nữa về cơ hội việc làm, bạn nhanh tay tìm kiếm thông tin tổng hợp ngành Marketing HOT hiện nay tại tìm việc marketing.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay, Bách hóa Xanh có đến hơn 1000 các cửa hàng về thực phẩm sạch, đồ ăn tươi sống, sản phẩm tươi ngon tại khu vực miền Nam, miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và miền Trung. Ban lãnh đạo của Bách hóa Xanh chưa thực hiện việc đưa Bách hóa Xanh ra miền Bắc, tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng như hiện nay thì việc Bách hóa Xanh mở rộng ra thị trường phía Bắc không còn xa. Cùng với đó, bachhoaxanh tuyển dụng chiêu mộ nhân tài ngày càng lớn ở nhiều khu vực khác nhau.

    Trả lờiXóa
  3. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên trang tuyển dụng uy tín, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt website tuyển dụng Chubb Life trực tuyến eRecruitment dành cho người lao động.

    Tiếp nối chuỗi ứng dụng công nghệ được giới thiệu trong thời gian qua, Chubb Life Việt Nam tiếp tục làm mới và hoàn thiện các ứng dụng công nghệ số nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và tối đa lợi ích cho khách hàng.

    Trả lờiXóa
  6. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    Trả lờiXóa
  7. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin nói về cách tuyển dụng hiệu quả ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin chia sẻ về tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    Trả lờiXóa
  8. Bệnh dạ dày là bệnh phổ biến nhất của đường tiêu hoá. 70% dân số Việt Nam có nguy cơ mắc bệnh. Trong đó việc sử dụng các thực phẩm tốt cho dạ dày có vai trò rất quan trọng trong việc điều trị. Điều này nhằm giảm thiểu triệu chứng và cải thiện chức năng tiêu hoá, tình trạng dinh dưỡng người bệnh nhanh chóng.

    Trả lờiXóa
  9. 1996 tuổi gì?Trong tử vi 12 con giáp, người sinh năm 1996 là tuổi Tý. Cụ thể:
    Năm sinh dương lịch: 19/02/1996 – 06/02/1997
    Năm sinh âm lịch: Bính Tý
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

    Trả lờiXóa
  10. truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có...

    Trả lờiXóa
  11. Bạn không cần phải biết tất tần tật về mọi ngóc ngách, góc cạnh của chi nhánh công ty FE Credit mà bạn chuẩn bị phỏng vấn. Nhưng hãy dành một chút thời gian hỏi ‘chị Google’ hoặc những người bạn biết đang làm việc ở đấy. Điều này sẽ thể hiện bạn thật sự quan tâm đến công việc mà FE tuyển dụng.

    Để buổi phỏng vấn diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ thì bạn không nên quên mang theo CV xin việc. Đó được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  12. Đọc truyện online, đọc truyện chữ, truyện hay mới nhất tại trang Truyện TR. Website luôn cập nhật lnhững bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, kiếm hiệp, đam mỹ hay truyện ngôn tình... một cách nhanh nhất. Đồng thời hỗ trợ trên mọi thiết bị như di động và máy tính bảng. Đặc biệt, list tiểu thuyết truyện ngôn tình đã hoàn trên TruyenTR được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau.

    Trả lờiXóa
  13. REVIEW TRUYỆN CHÀNG RỂ CỰC PHẨM
    Thông tin: truyện chàng rể cực phẩm
    Tác giả: A Hào
    Thể loại: Đô Thị, Ngôn Tình
    Nguồn: Vietpub
    Trạng thái: Đang ra
    Mọi người thường hay coi khinh những người ở rể, cho rằng đó là những tên đàn ông chỉ biết ăn bám gia đình vợ chứ không làm được trò trống gì.
    Nhiều sự tủi nhục bủa vây từ trong gia đình, còn cả hàng xóm xung quanh.
    Dù mọi người đều dè bĩu anh nhưng làm sao biết được, anh nắm giữ rất nhiều bí mật có thể làm điên đảo mọi thứ.
    Ngược dòng quá khứ là máu, là nợ, xuôi dòng tương lai là tình, là yêu. Tất cả sẽ dần hé lộ theo từng bước chân của anh!
    Đọc thêm nhiều truyện tranh đam mỹ hay tại truyentr.com

    Trả lờiXóa
  14. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyen dung để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv xin việc của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  15. Thiết kế giao diện app hiệu quả cần tối ưu các thông tin hiển thị trên bố cục khoa học, thuận tiện cho người dùng tìm kiếm, tương tác và theo dõi thông tin. Từ đó làm tăng thời gian active và có tỷ lệ chuyển đổi tốt.
    Ngoài ra, app còn cần được thiết kế bởi hình đẹp, rõ nét, màu sắc phù hợp với đối tượng người dùng mục tiêu, tạo sự gắn kết và thu hút họ ngay từ lần truy cập đầu tiên.
    Ootbmarketing chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế giao diện app đẹp, bố cục khoa học, nghiên cứu kỹ đối tượng người dùng trước khi bắt tay vào làm giúp tăng hiệu quả tương tác trên app

    Trả lờiXóa
  16. Truyện Vợ Boss Là Thần Y của tác giả Mộc Mộc Tầm Tầm kể về Hạ Ninh sau khi bị truy sát rơi xuống vách núi lại “may mắn” sống lại lần nữa.. Nhưng lại sống lại vào thời hiện đại…
    Trích đoạn:
    Trời đang mưa to,một cô gái bị 1đám người truy sát chạy đến bên vách núi..Cô đứng bên bờ vách núi nhìn đám người cười thê lương..cô không ngờ hảo tỷ muội của cô lại bán đứng cô,cùng người cô yêu bài mưu kế hãm hại cô..
    – Hạ Ninh quay về đi..Thái tử sẽ tha cho cô con đường sống.-cô gái dẫn đầu đám người lên tiếng.
    -Lam Kiều uổng công ta tin tưởng cô,cô lại đối với ta như vậy..
    -Hạ Ninh cô sai rồi..ta đang giúp cô đó chứ. quay về cô sẽ trở thành thần y của phủ Thái tử..
    -Haha thần y sao, chứ không phải trở thành con rối cho các người hút máu sao.-Hạ Ninh cười to.

    Trả lờiXóa
  17. Sapo POS - phần mềm quản lý cửa hàng, tính tiền, in hóa đơn, quản lý kho, dễ dàng cho mọi cửa hàng. Báo báo bán hàng 24/7 và được hơn 100000 chủ Shop tin dùng.

    Trả lờiXóa